Những Lý Do Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Lọc Nước

Những Lý Do Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Lọc Nước

Máy lọc nước được xem là một món đồ quan trọng của gia đình. Bởi, nó giúp đem đến nguồn nước trong sạch, tinh khiết giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn. Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc tại sao chúng ta nên sử dụng máy lọc nước. Trong bài viết sau đây, hãy cùng maylocnuoc3m.com đi thảo luận 5 lý do chính tại sao nên sử dụng máy lọc nước cho gia đình của bạn.

Sử dụng máy lọc nước đem lại lợi ích về sức khỏe

Nước chưa được lọc có thể chứa các tạp chất. Vì vậy từ quan điểm chất lượng và an toàn, điều cần thiết là hãy đảm bảo rằng nước hàng ngày bạn sử dụng là an toàn để uống.

Các thiết bị lọc nước hiện đại có thể loại bỏ vi khuẩn, cloramin, kim loại nặng, asen...Với bộ lọc nước ứng dụng công nghệ I.M.P.A.C.T đảm bảo ngay lập tức có nguồn nước chất lượng tuyệt vời cho gia đình bạn.

Sau khi lắp đặt bộ lọc nước, bạn có thể nấu ăn, uống nước trực tiếp mà bạn không còn lo lắng về những tạp chất ô nhiễm độc hại cho sức khỏe và gia đình bạn.

 

Bảo vệ môi trường, tránh xa rác thải nhựa 

Nhựa có tác động rất nghiêm trọng đến môi trường của chúng ta. Việc chuyển từ nước đóng chai, nước suối sang nước lọc sẽ làm giảm sản xuất rác thải nhựa. Việc sản xuất nước đóng chai dẫn đến lượng khí thải carbon ngày càng gia tăng và trở nên nghiêm trọng.

Vào năm 2020, chỉ có một tỷ lệ rất nhỏ rác thải nhựa được tái chế trên thế giới. Phần còn lại rơi vào trong Đại Dương gây ra nguy hiểm cho các động vật hoang dã, đồng thời nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Điều này có nghĩa khi bạn mua một chai nước nhựa bạn đang tạo ra chất thải nhựa và tăng ô nhiễm môi trường.

Tuy nhiên tác động môi trường của việc sử dụng máy lọc nước thấp hơn đáng kể. Chất thải duy nhất được tạo ra là các lõi lọc. Mà mỗi lõi lọc bạn sẽ thay thế sau mỗi 12 tháng.

Thay đổi mùi và vị của nước sau khi lọc

Một trong nhưng cách đơn giản nhất để bạn phát hiện ra nguồn nước ô nhiễm chính là nhận thấy mùi và vị bất thường. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho bạn biết rằng bạn nên đầu tư vào một thiết bị lọc nước gia đình. Một số chất gây ô nhiễm như Clo, trầm tích và các hóa chất hữu cơ khác có xu hướng tác động đến mùi vị của nước.

Khi sử dụng máy lọc nước, hương vị của nước sau khi lọc sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất này. Vì vậy, bạn sẽ có thể thưởng thức nước an toàn với hương vị tươi mát, ngon ngọt tự nhiên.

Tiết kiệm chi phí bằng một giải pháp thay thế hợp lý 

Việc mua một sản phẩm máy lọc nước chính là một khoản đầu tư lọc nước nghiêm túc cho sức khỏe. So sánh giữa chi phí lắp đặt máy lọc nước và chi phí uống nước đóng chai thì về lâu dài uống nước lọc sẽ hợp lý hơn.

Hiện nay, có rất nhiều loại nước đóng chai khác nhau. Tuy nhiên, một số sản phẩm nước máy đã được lọc trong bao bì đẹp mắt với mức giá cao hơn.

Đối với việc sử dụng nước đóng bình, bạn cần chi trả khoảng 700 - 1600 đồng/lít và khoảng 300 đồng/lít cho nước đun sôi để nguội. Khi sử dụng máy lọc nước tổng chi phí bạn cần trả chỉ 194 đồng/lít.

 

 

Tốt cho làn da của bạn 

Khi sử dụng máy lọc nước, bạn sẽ có nguồn nước uống ngon ngọt, tươi mát. Do đó, bạn sẽ uống được nhiều nước hơn. Khi làn da được cung cấp đủ nước, da sẽ trở nên tươi sáng, mướt và mịn nhờ được cấp ẩm thường xuyên.

Máy lọc nước còn bổ sung thêm các phân tử hydrogen hoạt hóa giúp hổ trợ làm giảm các chất oxy hóa. Đây là tác nhân chính gây nên bệnh ung thư, tiểu đường, huyết áp cao. Máy lọc nước sẽ giúp làm giảm chỉ số ORP của nước, và nâng cao độ pH, trung hòa axit dư. Vì vậy nguồn nước sẽ tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ khoáng chất tốt cho sức khỏe.

 

 

Kết luận

Bài viết trên đã nêu ra 5 lý do nên sử dụng máy lọc nước cho hộ gia đình. Máy lọc nước chính là một phần tất yếu để bảo vệ và nâng cao sức khỏe gia đình bạn. Vì vậy, bạn đừng chần chừ bỏ qua việc sở hữu ngay một sản phẩm lọc nước thông minh, tiết kiệm và an toàn.

Hãy đến với maylocnuoc3m.com bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Hãy liên hệ vào số hotline: 0939445068 hoặc vào trang maylocnuoc3m.com để được tư vấn và đặt lịch thay lõi lọc nước. 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →